728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Chó mèo là cặp bạn thân

Người ta thường bảo nhau rằng ghét nhau như chó với mèo nhưng mà điều đó hình như không đúng đâu! Các bạn hãy xem thử hình ảnh các chú chó và mèo đang rất hạnh phúc kìa:

Cặp bạn thân rỉ tai trò truyện

"Tôi không tin là bạn lại nói mấy câu làm bạn mèo của tôi buồn như vậy. Xin lỗi bạn ấy đi!!!"

Gối đầu lên nhau mới thấu hiểu suy nghĩ của nhau được!

Cặp bạn thân lạnh hay ấm gì thì quý nhất vẫn là lúc cùng nhau chia sẻ

"Chỉ có khi nào ở bên cạnh người bạn mèo của mình tôi mới được là chính mình..."

Những cái ôm bất ngờ thật nồng ấm

"Tôi đi đâu cũng đưa bạn mèo theo cùng. Tôi muốn tranh thủ sự đồng tình của cộng đồng thôi!"

"Tui thích nghe tiếng bà mèo ngủ ngáy lắm, hihi"

"Thằng mèo này nặng chứ chả nhẹ đâu, nhưng tui thương nó nên chả sao cả!"

"Mùi thơm của em ấy thật dễ chịu...Chắc là xài dầu gội xịn lắm!"

"Nói tui nghe đứa nào làm ban mèo buồn? Tui sẽ cho nó một bài học!"

Cảm giác dễ chịu nhất hành tinh

Mùa đông không lạnh vì chúng ta có nhau!

"Thức dậy với cái mũi của cậu trên mặt tớ là điều tuyệt vời nhất đấy!!!"

Tag: Thức ăn cho chó 1 tháng tuổi, Thức ăn cho chó 2 tháng tuổi, Thức ăn cho chó bắc kinh, Thức ăn cho chó bán ở đâu, Thức ăn cho chó béc giê, Thức ăn cho chó con, Thức ăn cho chó đốm, Thức ăn cho chó husky, Thức ăn cho chó kén ăn, Thức ăn cho chó loại nào tốt, Thức ăn cho chó mới đẻ, Thức ăn cho chó mua ở đâu, Thức ăn cho chó nhanh lớn, Thức ăn cho chó nhật, Thức ăn cho chó phốc, Thức ăn cho mèo, Thức ăn dinh dưỡng cho chó, Thức ăn không nên cho chó ăn
Chó mèo là cặp bạn thân
  • Title : Chó mèo là cặp bạn thân
  • Posted by :
  • Date : 18:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top